Oliver Sayo Lang Ako Viral Ngayon Sa Social Media

Kumakalat ngayon ang isang viral video na ipinost sa isang group sa social media na may maririnig na kakaibang tunog na "kanino kalang sayo akin kalang ha" at ginawan pa nga ito ng ibat ibang meme. Marami na nga ang nakapanood nito at kung kaya naman ay kumalat pa lalo ang viral video ni sayo lang ako oliver ugh at marami na nga ng gustong mapanood ang original na video nito.

Photo Credit: Oliver Sayo Lang Ako Ugh

Hoy Oliver Sayo Lang Daw Siya Viral Video

Sa totoo lang na ang viral video ni Oliver sayo lang ako ugh ay sinend lamang din sa akin ng isa kong tropang malakas mag mobile legends. Tinanong ko pa nga sya kung saan ko ba makikita at mapapanood ang full video ng naturang viral video na ipinost lang din sa isang Facebook Group. Sinabi naman nya na di nya alam at napanood nga lang din nya. Ako naman na mahilig maghanap ng mga trending links ay agad hinanap kung saan ko ito mapapanood.

Nagsimula ako maghanap ng sauce sa Facebook pero matindi ang mga post patungkol sa viral video ni Oliver sayo lang ako ugh, dahil ayon na nga at puro meme lang ang nakita ko. Sumunod naman ay naghanap ako ng sauce sa Tiktok dahil madalas doon nagbibigay ng clue kung saan ito makikita, at ganon din puro meme video lang ang mga nakapost at mga mag couple na ginagaya ang naturang viral video ni Oliver sayo lang ako ugh.

Saan ko kaya mahahanap ang viral video na:

“kanino ka lang?”
”sayo”
“sino ako?”
“OLIVER”

Hindi ko na alam saan ko mahahagilap ang viral video na ito at nahihirapan na ako makita dahil wala pa talaga ang nag popost nito. Mamaya susubukan kong hanapin sa iba pang social media platform tulad ng reddit, twitter etc..

Update: Search nyo sa google ang rejufiles kung gusto nyo mapanood ang viral video! 

Konklusyon

Mahirap nahapin ang viral video ni Oliver Sayo lang ako ugh dahil wala pa masyado ang nagpopost nito sa mga oras na ito. Pero, baka sa mga susunod na araw ay marami na ang mag post at mapanood na ito ng iba. Ganon paman, kung nakita mo na ang viral video ni Oliver ay wag mahiyang mag comment at ikwento ano ang nangyari.

Post a Comment

Previous Post Next Post