Mga Mobile Legends Adventure Codes CD Key Ngayon 2022

Naghahanap ka ba ng mga cd key or codes sa mobile legends adventure ngayon dahil gusto mo makakuha ng mga free diamonds, scrolls o mga battle points sa ML:Adventure. Mabuti nalang at naparito ka dahil ilalagay ko ang mga legit at gumaganang cd key codes sa larong mobile legends adventure ngayong 2020.

Photo Credit: MLBB Adventure app / Modified

Mobile Legends Adventure Codes 2022

Alam ko na alam mo na napakahirap makakuha ng mga diamonds, scrolls o mga battle points kung ikaw ay newbie palang sa laro. Ang mga codes sa mobile legends adventure o mas kilala bilang cd key ay nagbibigay sa atin ng mga libreng items na katulad sa nabangit. Kailangan nating ang mga ito para makapag palevel ng mga character, makapag draw sa wishing shrine at marami pang iba. Dahil nga sa nahirapan ako sa mga bagay na ito, naghanap ako ng mga mobile legends adventure codes na gumagana, at sa magandang balita ay ibabahagi ko ito sa inyo.

Mobile Legends Adventure CD Key Codes:

  • 6D92BD2228G - 1000 Diamonds, 10 Premium Summon Scroll

Para ma claim mo ang mobile legends adventure key codes, may mga simpleng steps na dapat gawin. Sundin lang ang mga steps na ito para ma redeem mo na:

Mga Steps Para Ma Redeem And CD Key Codes

  1. Bugsan mo ang Mobile Legends Adventure games.
  2. Click mo ang Events menu sa may kaliwa.
  3. Hanapin mo ang Notice tab.
  4. Makikita mo yung Rdeem CD-Key pindotin mo lang.
  5. Lagay mo na ang Mobile Legends Adventure CD Key Codes sa box tapos enter.
  6. Lalabas nalang mga notification ng mga nakuha mo.

Ang mobile legends cd key codes ay inilalabas tuwing may pa events si moonton, kaya naman dapat ay lagi tayong updated.

Konklusyon

Sobrang legit ng codes na mga yan at gumagana talaga. Sa mga cd key codes ay nakakuha ako ng mga bago kong hero character at napataas ang mga level. Paalala na ang mga cd key codes na nakasulat ay pwedeng mag expire kaya naman minsan sa tagal na din ng mga ito ay di na talaga gagana pero may mga bago pa namang binibigay. Kaya ay wag kang mag aalala dahil lagi ko itong uupdate kung mga bagong mobile legends adventure cd key codes, at agad ko itong ilalagay.

Post a Comment

Previous Post Next Post